Í áfanganum er lögð megináhersla á þjálfun í tjáningu, bæði munnlegri og ritaðri, og að nemendur séu færir um að útskýra og rökstyðja mál sitt. Lesefnið er fjölbreytt efni, s.s. bókmenntatextar og fræðitextar, og einnig efni sem tengist áhugasviði nemenda. Áhersla er lögð á að nemendur verði læsir á flóknari texta en áður. Nemendur kynnast danskri menningu á fjölbreyttan hátt. Lögð er áhersla á að nemendur beri ábyrgð á eigin námsframvindu og séu meðvitaðir um mismunandi aðferðir til að tileinka sér tungamál. Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð.
Grunnskólapróf.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þverfaglegum orðaforða
rithefðum í textasmíð og meðferð heimilda
mismunandi afstöðu og túlkun bókmenntahöfunda og dýpri merkingu texta
málkerfinu til markvissarar notkunar, bæði munnlega og skriflega.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa mismunandi textagerðir; blaðagreinar, sérhæfða texta og bókmenntatexta
beita viðeigandi lestraraðferðum eftir gerð texta og viðfangsefnis
notkun hjálpargagna, s.s. orðabóka, leiðréttingaforrita auk ýmissa hjálpargagna á netinu
tjá sig munnlega á máli sem hæfir aðstæðum hverju sinni
tjá sig skriflega bæði á formlegan og óformlegan hátt
nota reglur málkerfisins.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja almennt talað mál, fjölmiðlaefni, fræðigreinar og annað flóknara efni
halda uppi samræðum og tjá sig um eigin hugmyndir og skoðanir og geta rökstutt mál sitt
skrifa mismunandi texta og beita þeim rithefðum sem við eiga í textasmíð
nýta nýjan orðaforða bæði munnlega og skriflega
auka færni sína í tungumálinu og móta leiðir til að tileinka sér málið.
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.