Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429026161.84

    Þema enska
    ENSK3ÞB05
    81
    enska
    Þematengt viðfangsefni II
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Unnið er með þematengd verkefni úr bókmenntum, leikritum, sögu eða menningu enskumælandi þjóða. Þemað er ákveðið eftir áhugasviði kennara.
    Hafa lokið 15 einingum á 2. Þrepi eða ENSK2OR05 og ENSK2OL05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • stjórnmálum, fjölmiðlum og sögu í þeim löndum þar sem tungumálið er talað
    • menningu þjóða þar sem tungumálið er talað sem og eigin menningu
    • inntaki textanna sem unnið er með
    • orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
    • hefðum sem eiga við um talað og ritað mál
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja vel sérhæfða texta á sviði sem hann þekkir
    • skilja almennt talað mál, jafnvel þar sem frásögnin er ekki sett skipulega fram
    • lesa, sér til ánægju eða upplýsingar, texta sem gerir kröfur til lesandans, ýmist hvað varðar orðaforða og uppbyggingu eða myndmál og stílbrögð
    • nota tungumálið á sveigjanlegan og árangursríkan hátt í samræðum
    • tjá sig af öryggi um margvísleg málefni, bæði almenn og persónuleg
    • beita ritmáli í mismunandi tilgangi, fræðilegum og persónulegum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nýta sér fyrirlestra, umræður og rökræður um efni sem hann hefur þekkingu á
    • skilja sér til gagns þegar fjallað er um flókið efni
    • átta sig á mismunandi málsniði og stíl í töluðu máli
    • greina sögulegt, félagslegt, menningarlegt eða pólitískt samhengi í texta, s.s. í bókmenntaverkum og öðrum textum
    • leggja gagnrýnið mat á texta
    • hagnýta sér fræðitexta og meta heimildir á gagnrýninn hátt
    • beita málinu til að geta tekið fullan þátt í umræðum og rökræðum þar sem fjallað er um persónuleg, menningarleg, félagsleg og fjölmenningarleg efni
    Fjölbreytt námsmat.