Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429184985.2

    Markaðsrannsóknir
    MARK3MR05
    3
    markaðsfræði
    markaðs, rannsóknir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Meginviðfangsefni áfangans er að kynna fyrir nemendum undirstöðuatriði markaðskannana, tilhögun og framkvæmd markaðsrannsókna. Farið er í gagnasöfnun, gagnagreiningu og úrvinnslu. Unnin er markaðsrannsókn fyrir fyrirtæki. Lögð er áhersla á vandaða skýrslugerð nemenda og að þeir kynni niðurstöður sínar viðeigandi aðilum.
    MARK2AM05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markaðsrannsókn bæði eigindlegum og megindlegum
    • úrtaksaðferðum og helstu mælikvörðum sem notaðir eru í spurningarlistum
    • kostum og göllum helstu tegunda kannana
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • framkvæma markaðsrannsókn, bæði eigindlega og megindlega
    • gera rannsóknaráætlun
    • gera vandaðan spurningalista
    • nýta sér netið við gerð markaðsrannsókna
    • gera vandaða lokaskýrslu og kynna hana viðeigandi aðilum
    • hagnýta sér SPSS eða sambærilegan hugbúnað við úrvinnslu gagna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta unnið markaðsrannsókn frá upphafi til enda ...sem er metið með... verkefnum
    Símat: Einstaklings- og hópvinnuverkefni, markaðsrannsókn. Námsástundun og virkni í tímum er metin.