Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1429396542.92

    Markaðsfræði
    MARK3AM05
    4
    markaðsfræði
    almenn markaðsfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Áfanginn miðar af því að nemendur nýti sér markaðsfræði og hugmyndafræði hennar, sem verkfæri til að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega mikilvægi markaðsstarfs í síbreytilegu umhverfi og afstöðu fyrirtækja til ýmissa þátta í rekstri. Nemendur vinna út frá eigin viðskiptahugmynd og tileinka sér gagnrýna og skapandi lausnarhugsun og öðlast með því færni í að miðla eigin hugmyndum og skoðunum. Nemendur tengja saman hugmyndafræði markaðsfræðinnar og aðferðafræði við markaðssetningu eigin hugmyndar eða verkefnis og nýta við sölu, verðlagningu, vöruþróun og kynningu.
    A.m.k. 5 einingar í eigin listgrein á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar
    • þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélög
    • helstu þáttum almenns markaðsstarfs
    • helstu hugtökum og hugmyndum varðandi vöru og vöruþróun
    • helstu samkeppnisformum og mikilvægustu atriðum samkeppnisgreiningar
    • nýtingu mismunandi greiningartækja og vinnubragða við áætlanagerð
    • gerð markaðs-, viðskipta- og kynningaráætlana
    • nýtingu helstu markaðsmiðla í nær-og fjarsamfélagi
    • mikilvægi á góðri skipulagningu og skrásetningu við framkvæmd verkefna
    • hugmyndum um kaupvenjur á neytendamarkaði og fyrirtækjamarkaði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • virkja hugmyndaflugið og þróa eigin hugmyndir og verkefni
    • nýta sér hugmyndafræði og aðferðafræði markaðsfræðinnar við markaðssetningu á eign verkum og hugmyndum
    • kynna eigin hugmyndir og verkefni og tjá sig um eigin verk og annarra
    • stunda markvissa skýrslugerð
    • gerð markaðs-, viðskipta- og kynningaráætlana
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera markaðs-, kynningar- og viðskiptaáætlanir sem hentar viðskiptahugmynd þeirra
    • tileinka sér skapandi lausnahugsun sem hann getur yfirfært og nýtt bæði í leik og starfi
    • öðlast aukna trú á sjálfan sig í skapandi vinnu og þora að stíga út fyrir þægindarammann og vinna með eigin hugmyndir á sjálfstæðan og persónulegan hátt
    • tjá sig og miðla þekkingu, hugmyndum og skoðunum fyrir framan hóp, bregðast við gagnrýni og sýna útsjónarsemi í óvæntum aðstæðum
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.