Áfanganum er ætlað að kynna hugmyndafræði og vinnuferli sem liggur að baki merkjahönnun þar sem náttúran og nærumhverfi skólans er notað sem innblástur. Í áfanganum verður meðal annars farið í vettvangskönnun með skissubók/myndavél til að safna innblæstri fyrir hönnunina. Nemendur skissa, taka myndir, safna efni (laufum, grasi, steinum o.s.frv.) sem þeir nýta svo í framhaldi við hönnun merkis. Nemendur ákveða sjálfir fyrir hvað sitt merki/lógó stendur.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
merkjahönnun og myndmáli/letri
því hvernig nærumhverfið getur nýst í sköpunarferlinu
ferlinu bak við merkjahönnun, frá hugmynd til lokahönnunar
mikilvægi undirbúnings, upplýsingasöfnunar og skissuvinnu
leturfræði og myndmáli
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sjá möguleika til innblásturs í umhverfinu
upplýsingasöfnun og skissuvinnu
sjá fyrir sér hugmyndir og vinna að þeim
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta tekið dæmi um merkjahönnun og greint myndmál og letur
vera upplýstari um nærumhverfi sitt og hvernig má nýta það í sköpunarferlinu
hafa náð tökum á sjálfstæðum vinnubrögðum við hugmynda og skissuvinnu
geta nýtt sér fjölbreyttar aðferðir við úrlausn verkefna
geta tjáð sig á skýran og ábyrgan hátt um eigin verk og annarra
geta tekið þátt í samræðum um viðfangsefnið
geta átt uppbyggileg samskipti og samstarf
geta nýtt sér fræðslu og rannsóknarvinnu til eigin sköpunar
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.