Í áfanganum er lögð áhersla á að efla og þjálfa hugmyndavinnu nemenda með því að beina augum þeirra að sjálfu vinnuferlinu. Nemendum verður gefið tækifæri til að vinna fjölbreytta hugmyndavinnu sem stuðlar að því að þeir öðlist öryggi í að sýna frumkvæði, sjálfsábyrgð og sjálfstæði í öflun gagna. Nemendur eru hvattir til að fara óhefðbundnar leiðir í útfærslu verkefna t.d. með því að nota endurvinnslu og endurnýtingu í hönnun á fatnaði útfrá hugmyndaspjaldi.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
endurvinnslu og endurnýtingu, td. á fatnaði, útfrá hugmyndaspjaldi
fjölbreyttri hugmyndavinnu
mikilvægi gagnaöflunar
skissuvinnu og þrívídd
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
sjá möguleika á enduvinnslu og endurnýtingu á hugmyndaspjaldi
beita fjölbreyttri hugmyndavinnu og gagnaöflun
sýna sjálfstæð vinnubrögð
skissa hugmyndir sínar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna sjálfstæði í vinnubrögðum
sjá möguleika á endurvinnslu og endurnýtingu í kringum sig
nota fjölbreyttar aðferðir við hugmyndavinnu og öflun gagna
sýna frumkvæði og frumlega útfærslu í verkefnavinnu
geta tjáð sig á skýran og ábyrgan hátt um eigin verk og annarra
geta átt uppbyggileg samskipti og samstarf við samnemendur
leggja mat á eigið vinnuframlag og samnemenda
Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati, nemendur þurfa að standast mætingarkröfur áfangans.