Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430386339.24

    Hjarta og blóðrás
    ÍÞRF3BK05
    3
    íþróttafræði
    blóðrás, hjarta, kraftur, þol
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    AV
    Í áfanganum er fjallað um starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis, lungna- og taugakerfis og gerð vöðvaþráða. Einnig er fjallað um þol, kraft, hraða, liðleika, tækniþjálfun og markmiðsáætlanir. Farið er í gerð þjálfunaráætlana til lengri og skemmri tíma. Í áfanganum er fjallað um helstu grunnþætti íþróttasálfræðinnar. Skoðuð eru ýmis áreiti sem hafa áhrif á getu íþróttamanna. Fjallað er um spennu (streitu) og helstu spennuvalda, slökun og hugrækt af ýmsu tagi. Lögð er áhersla á að nemandinn öðlist þekkingu og skilning á eigin líkamsstarfsemi með það að markmiði að auðvelda honum að taka ábyrgð á eigin lífsháttum m.t.t. þess að viðhalda eigin heilbrigði.
    ÍÞRF3BL05 eða sambærilegur áfangi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • starfsemi hjarta- og blóðrásarkerfis
    • starfsemi lungna- og taugakerfis
    • skipulagi þjálfunar til lengri og skemmri tíma
    • mikilvægi góðrar þekkingar á tækni og leikfræði íþróttagreina
    • helstu þjálfunaraðferðum og undirbúningi fyrir keppni
    • muninum á einstaklings- og hópíþróttum
    • áhrifum félagslegra þátta á íþróttamanninn
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota helstu þjálfunaraðferðir til að setja upp þjálfunaráætlun til lengri eða skemmri tíma
    • beita helstu aðferðum við að byggja upp þol, kraft, snerpu og liðleika
    • framkvæma mælingar á þjálfunarástandi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta þjálfunarástand og veita ráðleggingar þar að lútandi
    • starfa með börnum og unglingum við íþróttaiðkun út frá líffræðilegum og sálfræðilegum forsendum
    • skipuleggja grunnþjálfun hópa og einstaklinga með ákveðin markmið í huga
    • vinna að auknu sjálfstrausti og sjálfsmynd í því skyni að bæta árangur
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.