Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430398426.11

    Líffæra- og lífeðlisfræði
    LÍFF3LL05(22)
    29
    líffræði
    lífeðlisfræði, líffærafræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    22
    Bygging og starfsemi frumunnar, frumusérhæfing og frumusamhæfing.  Bygging og starfsemi allra helstu vefjagerða, líffæra og líffærakerfa dýra og plantna með áherslu á samanburðarlífeðlisfræði.
    LÍFF2AL05(11)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • byggingu og starfsemi frumunnar
    • frumusérhæfingu og frumusamhæfingu
    • byggingu og starfsemi allra helstu vefjagerða, líffæra og líffærakerfa dýra og plantna
    • hvernig lífverur í mismunandi búsvæðum leysa sömu vandamál á mismunandi hátt.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nota smásjár við vefjaskoðun
    • Teikna einfaldar skýringarmyndir af vefjum, líffærum og líffærakerfum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • afla sér viðbótarþekkingar í líffæra- og lífeðlisfræði ...sem er metið með... verkefnum og prófi
    • útskýra einfaldar skýringarmyndir af vefjum, líffærum og líffærakerfum ...sem er metið með... verkefnum og prófi
    • útskýra starfsemi mismunandi vefja, líffæra og líffærakerfa ...sem er metið með... verkefnum og prófi
    • gera sér grein fyrir hvernig kerfi lífverunnar miða að því að viðhalda innra jafnvægi þrátt fyrir breytingar á ytra umhverfi. ...sem er metið með... verkefnum og prófi
    • nýta þekkingu sína og leikni til að leysa verkefni, sem eru sambærileg en ekki þau sömu og hann hefur áður leyst, ...sem er metið með... verkefnum, þar sem reynir á innsæi
    Námsmat með áherslu á leiðsagnarmat er í höndum og á ábyrgð kennara.