Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1430398760.66

    Þýska 3
    ÞÝSK1AU05
    61
    þýska
    evrópski tungumálaramminn, grunnur, stig a2
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Kennsluefnið sem unnið er með er Schritte International 3 eða sambærilegt. Námsefnið tilheyrir færnistigi A1 skv. evrópska viðmiðunarrammanum. Haldið er áfram þar sem frá var horfið í Þýsku 2 og áhersla lögð á rétta notkun hjálparsagna (Modalverben) og forsetninga. Þágufall er kynnt til sögu sem og eignarfall eiginnafna. Nemendur læra að beygja og beita sögnum í núliðinni tíð og þátíð. Jafnframt læra þeir að nota viðtengingarhátt hjálparsagna, afturbeygðar sagnir og undirskipaðar aukasetningar ("wenn ...."; "dass ..."). Hlustun og tal eru markvisst þjálfuð og færni í þeim dýpkuð. Sjónum er beint að sem fjölbreyttustum sviðum þjóðlífsins.
    ÞÝSK1AF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta markmiðum áfangans
    • málfræðiatriðum eins og notkun hjálparsagna, notkun þolfalls og þágufalls í staðarákvörðunarliðum og þágufalls sem óbeins andlags. Einnig skulu nemendur hafa öðlast skilning á myndun og notkun núliðinnar tíðar og viðtengingarháttar.
    • þýskumælandi löndum og fengið innsýn í menningu, samskiptavenjur og siði þjóðanna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt
    • fylgja einföldum fyrirmælum og skilja helstu kveðjur og kurteisisávörp
    • lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða sem tengist honum, umhverfi hans og áhugamálum og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
    • taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir og beita kurteisis- og málvenjum við hæfi
    • segja á einfaldan hátt frá sjálfum sér, fjölskyldu sinni og atburðum daglegs lífs með því að beita orðaforða og framburði á sem réttastan hátt. Jafnframt að geta vísað til vegar og tjáð óskir sínar og afstöðu svo dæmi sé tekið.
    • skrifa texta um sjálfan sig og sitt nánasta umhverfi.
    • sækja um vinnu, skrifa póstkort, afla upplýsinga um leiguhúsnæði og kaupa húsgögn í gegnum smáauglýsingar, t.d.
    • lýsa upplifun á ferðalögum.
    • panta mat á veitingahúsum; tala um mat.
    • taka þátt í einföldum samtölum á vinnustað.
    • tjá sig um menntun sína og tómstundir.
    • ræða framtíðaráform m.t.t. til menntunar og atvinnu.
    • tjá óskir og geta mælt með.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig munnlega og skriflega á einfaldan hátt um grundvallarþætti daglegs lífs skv. hæfniþrepi A1/2 í ETM, svo sem atriði sem snerta vinnu og ferðalög, frítíma, heimilishald o.fl., ...sem er metið með... munnlegum og skriflegum æfingum.
    • skilja nokkuð flókið talað mál um hversdagsleg málefni ...sem er metið með... hlustunaræfingum.
    • skilja texta um hversdagsleg málefni sem notast við þau málfræðiatriði sem lýst er hér að framan.
    • afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér í náminu