Nemendur kynnast hugmyndum Brechts og Stanislavskis um leiklist bæði í gegnum sögu og textavinnu. Nemendur bera saman tíðarandann, menninguna, viðhorf, gildi og viðmið þessara mismunandi höfunda og læra grunnhugtök frá hverju tímabili fyrir sig. Nemendur læra um hugmyndir þessara frægu kennismiða vestrænnar leiklistar og hvernig þessir leikhúslistamenn notuðu hugmyndir sínar í framkvæmd. Unnið er með hlutverk leikstjórans í áfanganum og nemendur skiptast á að leikstýra hver öðrum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hugmyndum Brechts og Stanislavskis um leikhús
hvað Kerfi Stanislavskis er og hvernig hægt er að nýta það við senuvinnu
hvar áhrifa Brechts og Stanislavskis gætir í leikhúsi í dag
tíðaranda, menningu, viðhorfum og gildum í leikhúsi Brechts og Stanislavskis
hvað „Framandgerving“ er
hvað „Kerfið“ er
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna stutta leiksenu bæði sem leikstjóri og leikari út frá kenningum og aðferðum bæði Brechts og Stanislavskis
miðla hugmyndum Brechts og Stanislavskis um leikhús
greina senur og atriði úr leikriti út frá ,,Kerfi
greina hvar Framandgervingu er að finna í leikhúsi í dag og hvernig hún hefur þróast
nota tungumál ,,Kerfisins
bera saman kenningar Brechts og Stanislavskis við nútímaleikhús
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
rökstyðja hugmyndir sínar um leikhús nútímans ...sem er metið með... dagbók, umræðum og skriflegum verkefnum
bera saman og greina leikhús í dag við leikhús Brechts og Stanislavskis ...sem er metið með... dagbók, umræðu og skriflegum verkefnum
útskýra hugmyndir Brechts um leikhús ...sem er metið með... dagbók og munnlegu prófi
útskýra hugmyndir Stanislavskis um leikhús ...sem er metið með... dagbók og munnlegu prófi
miðla í ræðu og riti hversu mikil áhrif tíðarandinn getur haft á skapandi listamenn ...sem er metið með... munnlegu prófi, umræðum og skriflegum verkefnum
nota orðfæri ,,Kerfisins
bæta öryggi sitt sem leikari í leiksenum ...sem er metið með... gólfvinnu og lokvaerkefni
setja eigin hugmyndir og vinnu í samhengi við kenningar Brechts og Stanislavskis ...sem er metið með... skriflegum verkefnum, gólfvinnu og stöðumati
Nemendur fara í munnlegt próf um Brecht og Stanislavski.
Aðaláhersla áfangans er á greiningu og túlkun á atriðum sem nemendur vinna saman.
Sérstök áhersla er lögð á að nemendur noti orðfæri Stanislavskis í senuvinnunni, umræðum og verkefnum.
Nemendur skrifa dagbók og þurfa að skila greinargerð um hana.