Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432026641.12

    Anatómía
    MYNL3BM05(FB)
    22
    myndlist
    Beina- og vöðvabygging mannslíkamans
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    FB
    Í vestrænni menningu hefur mannslíkaminn verið eitt mikilvægasta viðfangsefni listrænnar tjáningar. Í áfanganum er beina- og vöðvabygging mannslíkamans teiknuð. Jafnhliða er fyrirsæta teiknuð til að sannreyna anatómískar rannsóknir svo nemendur öðlist hlutlæga þekkingu og reynslu til að túlka og skilgreina hugmyndir sínar af innsæi og listrænum metnaði. Jafnframt er markmið áfangans að gera nemendur færa í að fylgja eigin listrænu fyrirætlunum án tæknilegra annmarka og að geta greint og rannsakað viðfangsefni myndlistar með akademískri aðferðarfræði.
    Undanfari: SJÓN1EU05, SJÓN1LS05, MYNL1HU05, MYNL2MT05, LJÓS1SL05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • beina- og vöðvabyggingu mannslíkamans
    • stærðarhlutföllum mannslíkamans
    • myndbyggingu og rýmishugtaki
    • hugtökum eins og lína, flötur, fjarvídd, yfirskurður og spennipunktur, jákvætt og neikvætt form
    • að geta skipulagt verk sín út frá tíma, stærð og efni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • að túlka og skilgreina fyrirmynd og hugmyndir af innsæi og ljá þeim listrænt gildi
    • að kunna skil á eðli frumdraga og ítarlegra teikninga
    • að beita teikningu til rannsóknar á viðfangsefnum myndlistar
    • að fylgja eigin listrænu fyrirætlunum án tæknilegra annmarka
    • að geta greint aðalatriði frá aukaatriðum í teikningu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þjálfa upp hæfni til að rannsaka viðfangsefni myndlistar með akademískum aðferðarfræðum
    • túlka hugmyndir sínar af innsæi og listrænum metnaði
    • takast á við kröfur um listrænt sjálfstæði og akademísk vinnubrögð á háskólastigi
    • hagnýta sér þekkingu sína og skapandi hugsun til áframhaldandi náms á öðrum þekkingarsviðum
    • beita breytilegri tækni í verkum sínum
    Námsmat fer fram með leiðsagnarmati, sem felst í samfelldri endurgjöf kennara í kennslustundum á verk nemanda. Áhersla er lögð á samfellda þróun í verkum nemandans. Þekking, leikni og hæfni nemandans er metin til einkunnar í annarlok af framsetningu og frágangi heildarverka nemandans, að teknu tilliti til ofangreindra námskrafna sem gerðar eru til hans og honum greint frá í upphafi annar í kennsluáætlun.