Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1432732311.21

    Textíll: Vél-, hand- og bútasaumur
    TEXL2ÚB05(FB)
    3
    Textíll
    Útsaumstækni og bútasaumur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    FB
    Áhersla er lögð á að vinna með blandaða tækni í bútasaum og útsaum. Nemendur tileinka sér notkun fagorða og kynna sér sögu bútasaums. Í útsaum er leitast við að kynna aðferðir og vinna með menningararf okkar. Í vélútsaum eru farnar óhefðbundnar og hefðbundnar leiðir í verkefnum. Hæfni nemandans í sjálfstæðum vinnubrögðum er þjálfuð sem og geta til að meta samband milli hugmynda, hráefnis, tækni, listrænnar sköpunar og notagildis. Nemendur velja sér aðferðir í lokaverkefni sem getur innihaldið blandaða tækni.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hvernig frjáls útsaumur er notaður bæði á hagnýtan og listrænan hátt
    • hvernig bútasaumur er notaður bæði á hagnýtan og listrænan hátt
    • hvernig ein grunnhugmynd getur átt sér margar útfærslur
    • notkunarmöguleikum fagblaða og bóka
    • ýmsum aðferðum við að gera áferð á efni
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna frjálsan útsaum bæði í vél og höndum
    • vinna hugmynd að útfærslu á hönnun á verki í tengslum við hráefni og aðferð
    • vinna með form, liti og áferðir
    • nota skurðarstiku, skurðarmottu, skurðarhníf og fleira
    • nota form og munstur í eigin hönnun á skapandi hátt
    • setja saman efni og garn/tvinna í samræmi við hugmynd
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • þróa hugmyndir sínar með skissuvinnu og tilraunum og yfirfæra þær í fullbúið verk af öryggi
    • skipuleggja vinnu sína og rökstyðja val á hráefnum og vinnuaðferðum
    • skipuleggja vinnu sína og rökstyðja val á hráefnum og vinnuaðferðum
    • tileinka sér frumleika og sjálfstæði í vinnubrögðum
    • tileinka sér vinnuhagræðingu og nota nýjustu tækni og aðferðir
    • meta styrk sinn í textílhönnun og aðferðum textíls og koma auga á hagnýtingu menntunar sinnar
    • geta tekið þátt í opinberri sýningu á vegum skólans og miðlað þar styrk sínum
    • greina, tjá sig um og meta eigin verk og annarra af nokkurri þekkingu, víðsýni og umburðarlyndi
    Áfanginn er símatsáfangi. Námsmat byggist upp á mati kennara, sjálfsmati nemenda og jafningjamati.Við námsmat er horft til verklags, vandvirkni, frágangs, ígrundunar, rökstuðnings og þátttöku í kynningum á eigin verkum og annarra. Þá er í áfanganum unnið lokaverkefni sem metið er eftir frumleika, notkun grunnreglna, efnisvali og aðferðum.