Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1433259021.56

    Framhaldsáfangi í ljósmyndun
    LJÓS2SH05
    9
    ljósmyndun
    hugmyndavinna, myndsköpun, svarthvít framköllun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Viðfangsefni áfangans er ljósmyndun á filmu og með stafrænni myndavél. Farið verður í svarthvíta framköllun og stækkun í myrkraherbergi. Farið verður í stúdíó og teknar ljósmyndir á filmu og með stafrænni myndavél. Lögð verður áhersla á gagnkvæma hugmyndavinnu, persónulegan stíl og uppbyggilega gagnrýni nemenda á verk hver annars.
    LJÓS1ML05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • grunnatriðum fótógrafískrar tækni
    • filmuframköllun og stækkun á ljósmyndapappír
    • muninum á vinnulagi eftir því hvort er myndað stafrænt eða á filmu
    • starfandi ljósmyndurum og listamönnum og vinnu þeirra með ljósmyndir
    • flokkun og varðveislu ljósmynda
    • öllum stjórntækjum myndavélarinnar
    • mikilvægi agaðra vinnubragða
    • umgengni og vinnubrögðum í myrkraherbergi og stúdíói
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • taka ljósmyndir á filmu í náttúrulegu ljósi og stúdíói
    • framkalla svarthvítar filmur og stækka á ljósmyndapappír
    • ganga um tækjabúnað og deila vinnuaðstöðu með öðrum
    • skipuleggja vinnuferli við hugmyndavinnu, undirbúning, framkvæmd og úrvinnslu ljósmyndaseríu
    • taka þátt í umræðum um ljósmyndun
    • skapa margvísleg áhrif með stúdíóljósum og mismunandi bakgrunnum
    • ræða á gagnrýninn og uppbyggilegan hátt um verk samnemenda sinna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum
    • þróa myndhugmyndir sínar á meðvitaðan hátt, fjalla um þær og framkvæma þær
    • móta og þróa eigin stíl og þekkja sjálfan sig sem ljósmyndara
    • ræða um og gagnrýna opinskátt verk samnemenda sinna á uppbyggilegan hátt
    Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, jafningjamat og leiðsögn. Nemendur skoða, skilgreina og gagnrýna verkefni hver annars og ekki síst sín eigin. Ekkert lokapróf er í áfanganum en nemendur vinna að stóru lokaverkefni og opna sýningu á verkum sínum í lok annarinnar.