Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1433850024.17

    Tröllaskagi, frumkvöðlafræði
    FRUM1TR05
    7
    frumkvöðlafræði
    Tröllaskagi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Markmið áfangans er að örva sköpunarkraft og auka djörfung nemenda og dug til að kasta sér út í ný verkefni þar sem útkoma er ekki fyrirfram gefin. Kostur er að verkefnin séu fjölbreytt og nemendur velji eitthvað sem þeir hafa áhuga á og gætu hugsað sér að vinna við eða að minnsta kosti nýta sér. Nemendur kynna sér viðfangsefni í heimabyggð. Hvað er til staðar? Hverju mætti bæta við? Viðfangsefni geta verið á sviði menningar og lista, tengst náttúru eða nýtingu náttúrulegra auðlinda, atvinnustafsemi, íþróttum eða annarri hreyfingu - en í raun takmarkast viðfangsefnin aðeins af hugmyndaflugi nemenda. Fyrri hluti áfangans felst í kynningu á grunnatriðum sem hafa verður í huga við skipulagningu verkefna, svo sem verkáætlun, kostnaðaráætlun, skilgreiningu markhóps og markaðssetningu. Nemendur velja sér lokaverkefni í samráði við kennara. Verkefnin eru samvinnuverkefni.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugarflæði við hugmyndavinnu
    • helstu þáttum afþreyingar í nærsamfélagi
    • mikilvægi góðra skilgreininga á hugmynd og verkefni
    • mikilvægi áæltunar varðandi markhóp, verkþætti og kostnað
    • gildi þess að hugsa í lausnum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • virkja hugmyndaflugið
    • meta hvaða upplýsinga og gagna er þörf við sköpun nýs verkefnis
    • starfa í hóp þar sem virðing og jákvæð samskipti einkenna ákvarðanatöku
    • deila réttlátlega ábyrgð á einstökum verkþáttum
    • kynna eigin hugmyndir og verkefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hugsa lausnamiðað ...sem er metið með... umræðum
    • gera verkáætlun sem hentar því verkefni sem hugmynd er að ...sem er metið með... skriflegum og munnlegum verkefnum
    • skipuleggja starf í hópi þannig að kraftar hvers og eins nýtist og allir séu sáttir við sinn hlut ...sem er metið með... jafningjamati
    • ráðast í verkefni þar sem árangur er óviss ...sem er metið með... skriflegum verkefnum
    • kynna eigin vinnu þannig að höfði til markhóps ...sem er metið með... kynningu á sýningu í annarlok
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.