Fjallað er um nokkrar grundvallarhugtök og reglur stærðfræðinnar; liði og þætti, ólíkar gerðir talna, reikniaðgerðirnar fjórar, forgangsröð aðgerða, almenn brot, undirstöðuaðgerðir algebru, jöfnur, hlutfallareikning og prósentur.
Grunnskólapróf
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu grunvallarhugtökum stærðfræðinnar og beitingu þeirra við lausn dæmaþrauta
helstu reiknireglum við forgangsröð aðgerða, almenn brot, algebru, jöfnur, veldi og rætur, hnitareikning og prósentur
helstu formúlum sem beita þarf til lausnar á dæmum sem falla undir námsefnið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita helstu grundvallarreglum stærðfræðinnar
skilja samhengi talna og algebru, liða og þátta
leita lausna á dæmum á skipulegan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt ...sem er metið með... verkefnum/prófum
fylgja fyrirmælum sem gefin eru ...sem er metið með... verkefnum/prófum
lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum ...sem er metið með... verkefnum/prófum
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati sem byggir á því að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu. Námsmat byggist á verkefnum sem nemendur vinna í kennslustundum og utan þeirra, skriflegum prófum sem lögð eru fyrir nemendur (bæði kaflaprófum yfir önnina og yfirlitsprófi í lok hennar) auk virkni nemenda í kennslustundum.