Farið í hleðslukerfi, riðstraumsrafala (Alternatorar) og jafnstraumsrafala (Dínamóar). Jafnstraumsmótorar, kol hraðastýringar. Spennustýringar. Nemendur smíða einfalda spennustýringu og æfa lóðningar.
RAVV3LL02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim þáttum sem hafa áhrif á endingu rafgeyma
öryggisatriðum sem tengjast rafgeymum
ýmsum gerðum rafala, íhlutum þeirra og spennustillum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
mæla straumframleiðslu og hleðsluspennu
smíða einfaldan spennustilli og prófa hann
prófa rafgeyma
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
útskýra uppbyggingu hleðslukerfa í bifhjólum
útskýra virkni hleðslukerfa
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.