Seinni undirbúningsáfangi í stærðfræði. Helstu viðfangsefni áfangans eru algebra, jöfnur, þríhyrningar og rúmfræði. Lögð er áhersla á að þjálfa nemendur í öguðum vinnubrögðum og efla sjáfstraust þeirra gagnvart stærðfræði.
STÆR1IA05 eða C í grunnskólaeinkunn í stærðfræði
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Veldareikningi með heiltölu veldisvísum
Grunnatriðum í algebru og algebrubrotum
Hornafræði
Þríhyrningum, einshyrndum þríhyrningum og rétthyrndum þríhyrningum
Hæðum, helmingalínum, miðlínum og miðþverlum í þríhyrningum
Metrakerfinu og rúmfræði einfaldra tvívíðra og þrívíðra forma
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nota veldareglur til að einfalda algebrustæður
Leysa fyrsta stigs jöfnur með einni óþekktri stærð og jöfnuhneppi með tveimur óþekktum stærðum
Setja upp einfaldar jöfnur og leysa þær
Reikna hornastærðir í einföldum flatarmyndum
Nota reglu Pýþagórasar og einhyrnda þríhyrninga til að reikna óþekktar hliðar og línur í þríhyrningum
Vinna með jöfnu beinnar línu
Reikna flatarmál, ummál, rúmmál og yfirborð einfaldra forma
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Skrá lausnir sínar skipulega
Skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu
Beita skipulögðum aðferðum við lausn verkefna
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.