Í áfanganum rifja nemendur upp og æfa grunnvinnsluaðferðir í prjóni, hekli og a.m.k. tveimur öðrum gerðum handverks. Nemendur hanna eitt stórt lokaverkefni í greininni, þar sem tengd verða saman ólíkar handverksaðferðir. Unnin verður verkefnamappa, þar sem gert er grein fyrir hvorutveggja, hönnunar og framleiðslu ferli verkefnisins. Nemendur þurfa að temja sér vönduð og sjálfstæð vinnubrögð. Vettvangsferðir og sýning á verkefnum nemenda.
HAND1HY05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mismunandi möguleikum í prjóni, hekli, útsaumi og ýmsum textílaðferðum
mikilvægi frágangs á eigin verkefnum
tengslum milli ólíkra handverksaðferða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna með grunnaðferðir í ýmsum textíl
geta tengt saman ólík handverk og komið þeim frá sér sem einni heild
semja vinnulýsingu sem er nothæf utanaðkomandi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
leita nýrra hugmynda til að iðka handmenntir
geta yfirfært hugmynd sína yfir í unninn hlut
útfæra verkefnin eftir vinnulýsingu
vanda frágang og vinnubrögð
Mæting og virkni. Skráning og vinnumappa sem gera grein fyrir vinnsluferli eigin hönnunar og handverks. Matið byggir á umfangi, erfiðleikastigi, vandvirkni og vönduðum vinnubrögðum.