Þýska 2, evrópski tungumálaramminn, grunnur, stig a2
ÞÝSK1AU05
83
þýska
evrópski tungumálaramminn, grunnur, stig a2
Samþykkt af skóla
1
5
Kröfur áfangans samsvara hæfnisþrepi A1-A2 í Evrópska tungumálarammanum. Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér og unnið er að því að auka enn frekar færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Áfram er unnið með orðaforða sem tengist daglegu lífi og nánasta umhverfi nemandans, daglegum athöfnum, ferðalögum o.s.frv. Orðaforði eykst jafnt og þétt og ný málfræðiatriði eru kynnt til sögunnar og æfð. Nemendur þurfa í auknum mæli að tjá sig munnlega og textar verða smám saman lengri og þyngri. Haldið er áfram að flétta inn í kennsluna upplýsingum um staðhætti, menningu og samskiptavenjur í þýskumælandi löndum.
ÞÝSK1BÞ05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta markmiðum áfangans
helstu grundvallarþáttum málkerfisins
helstu reglum framburðar og tónfalls
þýskumælandi löndum, menningu þeirra, samskiptavenjum og siðum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skila talað mál um kunnugleg efni þegar talað er skýrt og fylgja einföldum munnlegum fyrirmælum
lesa lengri og þyngri texta sem innihalda algengan orðaforða, greina á milli aðal- og aukaatriða og vinna úr textunum á mismunandi hátt
afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga og taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir með því að beita viðeigandi kurteisis- og málvenjum
afla sér einfaldra, hagnýtra upplýsinga og taka þátt í einföldum samræðum um efni sem hann þekkir með því að beita viðeigandi kurteisis- og málvenjum
skrifa stutta texta í nútíð og núliðinni tíð, t.d. bréf, skilaboð, samtöl, leiðarlýsingar, o.fl.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig munnlega og skriflega á einfaldan hátt
skilja meginatriði lengri og þyngri texta sem innihalda algengan orðaforða
meta eigið vinnuframlag, framfarir og kunnáttu
halda áfram að tileinka sér jákvætt viðhorf til þýskunámsins og öðlast trú á eigin kunnáttu í faginu.
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá