Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1455889310.91

    Íslenska með áherslu á læsi í víðu samhengi
    ÍSLE1TL03
    79
    íslenska
    Læsi, ritun, tjáning
    Samþykkt af skóla
    1
    3
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Áhersla er á læsi í víðu samhengi, s.s. á bókstafi og hljóð, umhverfi, tákn, reglur, samskiptamiðla, hugtök, tjáskipti, tilfinningar, lesefni og samskipti. Vinnuferlið miðast við að efla færni og sjálfsmynd nemenda til að takast á við lífið í framtíðinni, m.a. að efla samskiptalæsi og umhverfislæsi í þeim tilgangi að þeir verði virkari og hæfari þátttakendur í jafnréttis- og lýðræðissamfélagi. Notast verður við aldursmiðaðar bókmenntir, sjálfshjálparbækur, íslenska tónlist og fjölbreytt verkefni.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Hugtakinu læsi í víðu samhengi
    • Mikilvægi tjáningar og skynjunar
    • Ýmsum aldurs- og áhugamiðuðum hugtökum
    • Mismunandi tjáskiptaleiðum
    • Mikilvægi lesturs og bókmennta
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Nýta sér upplýsingar á stafrænum miðlum
    • Tjá sig með fjölbreyttum leiðum
    • Vinna með texta sem hann hefur lesið og/eða hlustað á
    • Taka þátt í umræðum
    • Nýta sér leiðréttingarforrit og ýmiss hjálpargögn til verkefnavinnu, s.s. talgervla og tjáskiptaforrit
    • Lesa upp og/eða tjá sig fyrir framan aðra
    • Lesa og/eða hlusta á texta sér til gagns og gleði
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Nýta sér læsi í víðu samhengi
    • Auka sjálfstraust sitt og trú á eigin málfærni í tjáningu og/eða ritun
    • Hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
    • Lesa í og/eða nýta sér upplýsingar sem koma fram í útvarpi, sjónvarpi og í netmiðlum
    • Lesa í umhverfi, samskipti, tilfinningar og reglur í þeim tilgangi að átta sig á hvað er viðeigandi hverju sinni
    • Tjá eigin skoðanir
    • Lesa í ýmsa texta, s.s. bækur, fréttir og fræðigreinar með eða án aðstoðar
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá