Nemendur kynna sér hvernig viðfangsefni félagsfræði, sálfræði og uppeldisfræði birtast í kvikmyndum. Annars vegar verða skoðaðar leiknar kvikmyndir, sem fjalla um viðfangsefni félagsvísinda og sýna þær fagstéttir sem starfa innan félagsvísinda. Hins vegar verða skoðaðar heimildamyndir, sem fjalla um þekktar rannsóknir í félagsvísindum og/eða mikilvæga atburði í sögu þeirra. Nemendur setja efni kvikmyndanna í fræðilegt samhengi og greina þær út frá þekkingu sinni á efninu.
Nemandi þarf að hafa lokið áföngunum FÉLV2IF05, FÉLA3SH05 og SÁLF2NS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Því hvernig félagsvísindi birtast á sjónvarpsskjánum, bæði í leiknu efni og fræðsluefni.
Að hvaða leyti sú mynd sem dregin er upp í sjónvarpi af félagsvísindum er raunsönn.
Því hvernig nota má sjónvarpsefni til að varpa ljósi á viðfangsefni félagsvísindanna.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita þeirri þekkingu sem hann hefur á félagsvísindum til tala og skrifa um kvikmyndir.
Skoða kvikmyndir í ljósi félagsvísinda.
Miðla þekkingu sinni á birtingarmynd félagsvísinda í kvikmyndum í ræðu og riti.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Afla sér frekari þekkingar á viðfangsefni áfangans.
Rökræða við samnemendur um viðfangsefni áfangans.
Sýna frumkvæði í verkefnavinnu áfangans.
Leysa af hendi fjölbreytt verkefni í samvinnu við samnemendur.
Rökstyðja skoðanir sínar en taka um leið tillit til sjónarmiða annarra.
Fer fram í formi verkefnavinnu, þátttöku í kennslustundum og kannanna úr efninu.