Í áfanganum er áhersla lögð á mikilvægi vinnulags í námi og í því sambandi fjallað um námstækni og skipulag varðandi markmið í námi. Nemendur vinna að gerð bæði langtíma- og skammtímamarkmiða. Fjallað verður um sjálfsmynd og mikilvægi sjálfsþekkingar. Áhersla er lögð á fræðslu um heilbrigðan lífsstíl, námsörðugleika og þrautseigju. Fjallað verður sérstaklega um ýmsar raskanir, s.s. leshamlanir og athyglisvanda sem geta haft áhrif á nám og sjálfsmynd.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Góðum vinnubrögðum og mikilvægi námstækni og markmiðssetninga
Tengslum sjálfsþekkingar og náms- og starfsvals
Eigin styrkleikum og veikleikum
Áhrifaþáttum sjálfsmyndar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Rýna í eigin sjálfsmynd og meta eigin stöðu
Beiti árangursríkum vinnubrögðum í námi og setja sér raunhæf markmið
Taka ábyrgð á sjálfum sér í námi
Nýta styrkleika sína í námi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Greina og meta sjálfan sig á raunhæfan hátt og setja sér markmið með tilliti til áhugasviðs, styrkleika og veikleika
Nýta hagnýtar aðferðir til að vinna gegn truflandi einkennum eigin raskana (ef við á)
Nota árangursríka námstækni, stjórna einbeitingu, beita mismunandi minnisaðferðum, skipuleggja og undirbúa próflestur, glósutækni, lestrartækni og tímastjórnun
Bæta ákvarðanatöku í daglegu lífi
Leita sér upplýsinga er snerta hans daglega líf
Ljúka skilgreindu námi
Símatsáfangi þar sem metin er vinna í verkefnum, virkni og þátttaka nemenda í kennslustundum og mæting. Ekki er gefin einkunn heldur „staðið“, „ekki staðið.