Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Í þessum áfanga fá nemendur tækifæri til að kynna sér einkenni íslenskrar náttúru og náttúruhamfarir. Fjallað verður um eldgos, jarðskjálfta, flóð og storm, ásamt viðbrögð við þeim. Gott getur verið að flytja kennslu að einhverju leyti út fyrir veggi skólans, t.d. með vettvangsnámi úti í samfélagi, umhverfi og náttúru í þeim tilgangi að nemendur læri, þekki, skilji, og skynji umhverfi sitt sem best.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Fjölbreytileika íslenskrar náttúru
Náttúrufræðilegum hugtökum
Eldvirkni, jarðhræringum og öðrum náttúruhamförum
Að yfirborð jarðar er mismunandi
Að jörðin er í stöðugri þróun og hefur tekið miklum breytingum á löngum tíma
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Taka þátt í umræðum um íslenska náttúru og náttúruhamfarir
Geri sér grein fyrir því að vatn, í hvaða formi sem er, hefur áhrif á yfirborð jarðar
Afla sér upplýsinga um viðeigandi viðbrögð við náttúruhamförum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Gera sér grein fyrir því að maðurinn er hluti af náttúrunni og lífsafkoma hans byggist á samspilinu við hana
Þekkja náttúrulegt umhverfi sitt og rati um það
Taka þátt í gagnrýnni umfjöllun um málefni er snerta náttúru og náttúruhamfarir
Bregðast rétt við mögulegum náttúruhamförum, s.s. jarðskjálfta, flóði, snjóflóði eða eldgosi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.