Markmið áfangans er að nemendur öðlist góða þekkingu á fjölbreyttum siðum og venjum í löndum Evrópu og stofnunum sem marka samvinnu evrópskra landa. Sjónum er beint að matarmenningu, listum og íþróttum og helstu stofnunum Evrópu sem Ísland er í samstarfi við.
Skoðuð eru helstu tungumálasvæði í Evrópu. Nemendur kynna sér samspil tungumáls og menningar og skoði mismunandi hefðir og menningarmun á evrópska tungumálasvæðinu.
Stefnt er að nemendur heimsæki helstu stofnanir innanlands eða erlendis
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum á samfélagi og menningu Evrópulanda, m.a. matar-, lista og íþróttamenningu
helstu sérkennum evrópskra tungumála
evrópskum stofnunum og þátttöku og samstarfi Íslendinga í þeim
umfangi og áhrifum og evrópsks samstarfs á daglegt líf íbúa
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa, skilja og greina mismunand efni um evrópska menningu, listir og íþróttir
afla upplýsinga á mismunandi tungumálum
afla upplýsinga um helstu stofnanir í Evrópu, samtök og starfsemi þeirra
greina mismunandi stefnur helstu Evrópustofnana
gera greinarmun á helstu siðum og venjum í hverju landi
taka þátt í samræðum um sérkenni helstu tungumálasvæða Evrópu
tjá sig á skýran, gagnrýninn og skapandi hátt um þekkingu sína á evrópskri menningu og tungumálum
miðla upplýsingum og niðurstöðum skriflega, munnlega og sjónrænt með notkun nýjustu tækni
sýna frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá skoðanir sínar á mismunandi menningu Evrópulanda og Evrópustofnana á ábyrgan, gagnrýninn og skýran hátt
nýta sér þekkingu sína á mismunandi siðum og venjum í erlendum samskiptum
gera sér grein fyrir mikilvægi góðrar tungumálakunnáttu í erlendum samskiptum
taka þátt í samskiptum á alþjóðavettvangi
vera virkur og ábyrgur borgari í lýðræðislegu samfélagi
Fjölbreytt námsmat sem endurspeglar markmið áfangans. Lokaeinkunn byggir á kennara-, sjálfs- og jafningjamati á jafnri virkni og verkefnaskilum nemenda.