Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1464359553.73

    Almennur dönskuáfangi
    DANS2BB04(MA)
    81
    danska
    Danska á fjölbreyttan hátt
    Samþykkt af skóla
    2
    4
    MA
    Í áfanganum fá nemendur þjálfun í öllum færniþáttum tungumálsins auk þess sem þeir kynna sér danska menningu og siði. Áhersla er lögð á að nemendur bæti orðaforða sinn og æfist í notkun málsins bæði munnlega og skriflega. Áfanginn byggir að mestu á þemavinnu nemenda og viðfangsefni fara að nokkru leyti eftir áhugasviði nemenda og stöðu þeirra í tungumálinu. Nemendur vinna meðal annars að eigin markmiðum og þjálfast í að leggja mat á vinnu sína. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni, ýmist hópa- og paraverkefni eða einstaklingsverkefni, bæði munnleg og skrifleg. Nemendur nota sjálfsmatsskala Evrópsku tungumálamöppunnar til að setja sér persónuleg markmið og fylgjast með framförum í náminu. Efnisval og skilaform verkefna verður að hluta til í höndum nemenda í samræmi við markmið þeirra.
    DANS2AA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • danska menningarsvæðinu og hvernig danska nýtist á norræna menningarsvæðinu almennt
    • ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta danska menningu
    • orðaforða til undirbúnings náms á háskólastigi
    • helstu hefðum um uppsetningu og skipulag ritaðs máls.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja eðlilegt talað mál við mismunandi aðstæður sem og algengustu orðasambönd sem einkenna það
    • lesa fjölbreyttar gerðir texta og beita þeim lestraraðferðum sem við eiga eftir gerð textans eða viðfangsefnisins
    • tjá sig munnlega skýrt og hnökralaust um málefni sem hann hefur kynnt sér
    • rita margs konar texta, formlega og óformlega, og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
    • beita meginreglum danskrar málfræði og setningafræði.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja daglegt mál svo sem samræður og fjölmiðlaefni, inntak erinda og annað tiltölulega flókið efni sem hann hefur kynnt sér
    • tileinka sér innihald ritaðs texta og nýta það á mismunandi hátt
    • lesa texta þar sem ákveðin viðhorf eða skoðanir eru kynnt og geta brugðist við og tjáð skoðanir sínar um efni þeirra.
    • lesa á milli línanna og átta sig á dýpri merkingu texta
    • tjá sig hiklaust og taka þátt í samræðum við ólíka viðmælendur
    • skiptast á skoðunum og setja fram hugmyndir sínar af talsverðu öryggi, koma þeim kunnáttusamlega til annarra og bregðast við viðmælendum
    • tjá sig skýrt og lipurlega fyrir áheyrendum um sérvalið efni sem nemandinn hefur kynnt sér
    • skrifa læsilega texta um sérvalið efni frá eigin brjósti þar sem hugmyndaflug getur fengið að njóta sín
    • skrifa margs konar texta og fylgja þeim rithefðum sem við eiga hverju sinni
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • þróa með sér aga, metnað, ábyrgð og jákvæðni í vinnubrögðum.
    • meta eigið vinnuframlag.
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.