Heilbrigðisfræði með áherslu á tómstundir og afþreyingu í daglegu lífi
HBFR1TA02
17
heilbrigðisfræði
Tómstundir og afþreying
Samþykkt af skóla
1
2
Í áfanganum er tómstundaframboð í nærsamfélaginu kannað og mikilvægi tómstundaiðju í daglegu lífi. Farið verður yfir hvaða getu þarf til að sinna tómstundum og skoðað hvaða tómstundir henta hverjum með tilliti til áhuga, aldur og líkamlegrar færni.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
tómstundum og afþreyingu í daglegu lífi
mikilvægi þess að vera virkur og taka þátt
því hvaða líkamlegu og andlegu færni þarf til að stunda tómstundir
meta eigin færni í samræmi við kröfur
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
stunda tómstundir við hæfi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
afla sér upplýsingar um tómstundir sem eru í boði í nærsamfélaginu
þekkja hvaða tómstundir eru við hæfi fyrir aldur sinn og líkamlega færni
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.