Í áfanganum er farið í sögu hársins, þróun hártískunnar gegnum tíðina og hvað einkennir stílbrigði ólíkra tímabila og auk þess er þróun fagsins á Íslandi skoðuð.
Fræðst er um þjónustugæði, markaðsmál og siðferðileg álitamál sem snerta störf fagfólks í hársnyrtifaginu. Nemendur auka skilning sinn á mannlegum samskiptum. Lögð er áhersla á að nemendur skilji hve fagmannleg framkoma og góð þjónusta eru mikilvægir þættir í starfi hársnyrta.
Nemendur læra um vörusölu /smásölu á vinnustað og mikilvægi hennar.
Stílmótun er skoðuð, nemendur læra að þekkja helstu andlitsgerðir og líkamsbyggingu auk þess að hanna og aðlaga klippingar og greiðslur að viðskiptavininum.
IÐNF2GB04BH
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu tímabilum í sögu hártískunnar og megineinkennum þeirra.
meginreglum í þjónustu.
mikilvægi góðrar samskiptatækni.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla sér upplýsinga og kynna einkennandi hártísku ólíkra tímabila í sögunni.
skilgreina og veita góða þjónustu.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
setja fram greinargóða kynningu á ákveðnu tímabili í hársögunni.
geta gert eigin þjónustustefnu og skilið mikilvægi siðareglna.
geta ráðlagt og þjónustað viðskiptavin við vöruval.