Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur séu færir um að skilja allt talað og ritað mál almenns eðlis. Með lestri bókmenntatexta og blaðagreina, ritun og hlustun er orðaforði aukinn og lesskilningur dýpkaður þannig að nemendur geti tjáð sig af lipurð, bæði munnlega og skriflega. Nemendur eru þjálfaðir í framburði og réttritun og læra að beita algengustu framburðar- og málfræðireglum.
B eða hærra á grunnskólaprófi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum danskrar tungu í framburði og rituðu máli
orðabókum og upplýsingasíðum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
hlusta á danskt mál eins og það kemur fyrir þegar skýrt er talað, t.d. í kvikmyndum og í sjónvarpsfréttum
taka þátt í samræðum á dönsku
lesa fjölbreyttra texta á dönsku
tjá hugsanir sínar á dönsku, skriflega og munnlega og nota til þess algeng orð og orðasambönd í ræðu og riti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta sér inntak ritmáls og talmáls um efni sem hann hefur áhuga á að kynna sér og vinna með.
tjá sig um almenn málefni og málefni sem hann þekkir vel, á skiljanlegri dönsku, bæði munnlega og skriflega og nota til þess málfar við hæfi
geti tekið þátt í samræðum á dönsku um almenn málefni