Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1465398176.78

    Þroskasálfræði
    SÁLF3ÞS05
    65
    sálfræði
    þroskasálfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Farið er yfir þroskaferil mannsins með sérstaka áherslu á barnið frá fæðingu til unglingsára. Hugað er að þætti fjölskyldu og umhverfis í mótun og þroska barnsins. Fjallað er um helstu kenningar 20. aldarinnar um bernsku og þroska. Í áfanganum eru rannsóknaraðferðir þroskasálfræðinnar kynntar svo og þroskafrávik og þroskahamlanir.
    Sálfræði á öðru þrepi eða aðrar félagsgreinar á 2. þrepi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi þess að beita vísindalegum aðferðum við rannsóknir
    • sérsviði þroskasálfræðinnar
    • helstu hugtökum og kenningum um bernsku og þroska
    • hagnýtu gildi þroskasálfræðinnar
    • umhverfisþáttum og erfðum sem hafa áhrif á þroskaferilinn
    • framlagi þroskasálfræðinnar til vísinda og samfélags.
    • mikilvægi góðs siðferðis við rannsóknir
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita grunnhugtökum þroskasálfræðinnar
    • útskýra helstu hugmyndir sem mótað hafa fræðigreinina
    • útskýra þroskaferilinn
    • lesa í og skilja niðurstöður mikilvægra rannsókna í þroskasálfræði
    • afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
    • nýta fræðilegan texta á íslensku og erlendu
    • tjá kunnáttu sína skýrt og skilmerkilega í ræðu og riti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tjá sig á gagnrýninn hátt um afmarkaða efnisþætti þroskasálfræðinnar
    • sækja þekkingu úr öðrum greinum til aukins skilnings á viðfangsefninu ásamt því að yfirfæra þekkingu á aðrar greinar til þess að sjá vísindalegt samhengi
    • vinna úr rannsóknargögnum og leggja á þau mat
    • sýna sjálfstæði og ábyrgð í vinnubrögðum
    • afla, meta og nota heimildir á viðurkenndan hátt
    • sýna frumkvæði að raunhæfum lausnum
    • hagnýta þroskasálfræðina á jákvæðan hátt í daglegu lífi
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.