Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474451395.36

    Enska fyrir náttúrufræði- og raungreinabrautir
    ENSK3NV04(MA)
    27
    enska
    vísindaenska
    Samþykkt af skóla
    3
    4
    MA
    Nemendur auka við þekkingu sína á ýmsum málefnum tengdum vísindum, menningu og listum. Farið er í margvíslegt efni sem tengist efni og áherslum áfangans bæði í ræðu og riti. Nemendur vinna í hópum eða að einstaklingsverkefnum og nýta sér orðabækur og rafræn hjálpargögn. Í þessum áfanga verður einnig unnið með valin bókmenntaverk. Unnið er með vísindalæsi og aukið markvisst við orðaforða tengdan vísindum. Þessi áfangi er síðasti enskuáfangi í kjarna á náttúrufræði- og raungreinabrautum.
    ENSK2BB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • ýmsum textum tengdum vísindum, menningu og listum, bæði í eigin menningu sem og í alþjóðlegu samhengi
    • ýmsu vísindatengdu hlustunarefni
    • uppbyggingu bókmenntatexta og hugtökum þeim tengdum
    • menningu þjóða þar sem tungumálið er talað sem og eigin menningu í alþjóðlegu samhengi
    • orðaforða sem gerir honum kleift að tileinka sér með góðu móti lesefni í áframhaldandi námi eða starfi
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • taka virkan virkari þátt í samskiptum og beita málfari við hæfi
    • að vinna upplýsingar úr hlustunarefni
    • lesa lengri bókmenntaverk
    • skrifa ritgerðir eftir frekari fyrirmælum um uppsetningu (inngangur, efnisyrðing, meginmál og lokaorð)
    • lesa texta sem byggja á sértækari orðaforða áfangans og skilja vel séhæfðari texta á sviði sem hann þekkir
    • að beita ritmálinu í mismunandi tilgangi, fræðilegum og persónulegum, með stílbrigðum og málsniði sem við á og mætir hæfniviðmiðum þrepsins
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja án teljandi vandkvæða megininntak erinda og rökræðna, jafnvel um tiltölulega flókið efni ef hann þekkir vel til þess
    • nýta sér fyrirlestra, umræður og rökræður um efni sem hann hefur þekkingu á
    • lesa á milli línana og átta sig á dýpri merkingu í texta
    • tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt og beita tungumálinu af tiltölulega mikilli nákvæmni við margskonar aðstæður
    • skrifa ýmiskonar texta og fylgja þeim ritunarhefðum sem eiga við í hverju tilviki fyrir sig
    • skrifa gagnorðan, skilmerkilegan og vel uppbyggðan texta sem tekur mið af því hver lesandinn er
    • skrifa texta með röksemdafærslu þar sem fram koma rök með og á móti og þau vegin og metin
    • taka þátt í skoðanaskiptum, færa rök fyrir máli sínu og svara mótbárum og gagnrökum á viðeigandi hátt
    • að greina sögulegt, félagslegt, menningarlegt eða pólitískt samhengi í texta s.s. í bókmenntaverkum og öðrum textum
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.