Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474455288.0

    Málabrautarenska I
    ENSK2BL04(MA)
    34
    enska
    bókmenntir, lesskilningur, ritun
    Samþykkt af skóla
    2
    4
    MA
    Í áfanganum er gert ráð fyrir því að nemendur geti unnið sjálfstætt, hvort heldur í hópum eða að einstaklingsverkefnum. Textar um almenn og sérhæfð efni eru lesnir og unnið er með ýmis ritunarverkefni þar sem áhersla er lögð á skipulega framsetningu, skiptingu í efnisgreinar og markvissa málnotkun. Einnig er unnið með valin bókmenntaverk. Nemendur nýta sér ýmis hjálpargögn, svo sem gagnasöfn á netinu. Byggt er á markvissum hlustunar- og talæfingum sem miða að því að auka samskiptafærni nemenda og auka hagnýtan orðaforði í frekara námi.
    ENSK2BB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • ýmsum málefnum tengdum menningu og listum uppbyggingu bókmenntatexta og hugtökum þeim tengdum
    • flóknari og sértækari orðaforða sem tengist efni áfangans
    • orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa sjálfstætt margskonar texta og beita mismunandi lestraraðferðum sem eiga við eftir því hverrar gerðar textinn er
    • notfæra sér mismunandi hjálpargögn við lestur eftir því hver tilgangurinn er með lestrinum
    • fylgst með og skilja megininntak orðræðu þegar fjallað er um nokkuð sérhæft efni sem hann þekkir og tengist þeim efnisflokkum sem fengist hefur verið við í áfanganum
    • nota þann orðaforða sem unnið hefur verið með í efnisflokkum áfangans til að tjá eigin hugsun og skoðanir
    • ná megininntaki úr ótextuðu sjónvarpsefni/myndefni/ margmiðlunarefni og útvarpsefni (t.d. fréttum og fræðsluþáttum) þar sem talað er með mismunandi hreim
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja daglegt mál , svo sem samræður og fjölmiðlaefni, hvort sem hann þekkir umræðuefnið eða ekki
    • skilja án vandkvæða megininntak erinda og rökræðna, jafnvel um tiltölulega flókið efni, ef hann þekkir vel til þess
    • tileinka sér efni ritaðs texta og hagnýta á mismunandi hátt
    • skrifa gagnorðan og skilmerkilegan texta og fylgja reglum um ritgerðasmíð
    • geta greint frá skoðunum sínum í ræðu og riti eiga frumkvæði í samræðum og bregðast við óvæntum spurningum
    • tjá sig á skýran og áheyrilegan hátt og beita tungumálinu af tiltölulega mikilli nákvæmni við margskonar aðstæður
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.