Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474537740.62

    Uppeldisfræði
    UPPE2AU05(SB)
    4
    uppeldisfræði
    Almenn uppeldisfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    SB
    Uppeldis- og menntunarfræði sem fræðigrein. Fjallað verður um grundvallarhugtök í uppeldisfræði, fjallað um uppeldi í sögulegu samhengi og nemendur kynnast lauslega hugmyndafræði nokkurra uppeldisfræðinga sem hafa haft áhrif á uppeldis- og skólastarf í Evrópu. Nemendur kynna sér ákveðin atriði úr þroskaferli barna og læra um samskipti, vitsmuna- og siðferðisþroska, þróun sjálfsins, listsköpun barna,áhrif fjölmiðla, leiki o.fl. Nemendur kynni sér störf leikskólakennara og heimsæki leikskóla og vinni verkefni sem gerð eru í samstarfi við leikskólastjóra svæðisins. Nemandi fær þjálfun í sjálfstæðum vinnubrögðum við að skipuleggja verkefnavinnu, leita upplýsinga í gögnum og kynna eigin niðurstöður.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mótunaraðilum uppeldis og menntunar og áhrifum samfélags og ýmissa menningarþátta á börn og unglinga
    • mismunandi kenningum um uppeldi og menntun
    • aðalatriðum í sögu uppeldis og menntunar á Íslandi
    • störfum og markmiðum leikskóla
    • samskiptaaðferðum og leiðum til að leysa ágreining í uppeldi
    • mikilvægi þeirra sem starfa með börnum og unglingum
    • sorg barna og birtingarmyndir hennar og hvernig best er að aðstoða börn við áföll.
    • uppeldislegu gildi íþrótta og tómstundastarfs og framboð í eigin samfélagi
    • ýmsum atriðum í þroskaferli barna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita aðferðum við lausn ágreinings
    • beita mismunandi aðferðum við að koma þekkingu sinni á framfæri
    • vinna sjálfstætt og með öðrum
    • bera saman hugmyndir ýmissa uppeldisfræðinga sem hafa haft áhrif á skólastarf í Evrópu
    • greina ýmsa þætti í þroskaferli barna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna við störf og verkefni sem tengjast börnum
    • greina uppeldisleg álitamál og draga rökstuddar ályktanir þar um
    • bregðast rétt við áföllum barna
    • taka sjálfstæða afstöðu ti mála er varða uppeldi og menntun
    • miðla þekkingu sinni á margvíslegan hátt
    • taka á ábyrgan hátt þátt í umræðu og verkefnum sem tengjast uppeldi
    • meta gildi leikskólastarfsemi
    Matsaðferðir verða sem fjölbreyttastar. Má þar nefna greinargerðir, bæklinga, hlutapróf og verkefnavinnu.