Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474560558.8

    Þýska 2 fyrir grunn notanda - b
    ÞÝSK1AF05
    16
    þýska
    evrópski tungumálaramminn, framhald, stig a1
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    AB
    Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér. Unnið er að færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Orðaforði eykst og ný málfræðiatriði eru æfð. Nemendur þurfa í auknum mæli að tjá sig munnlega og textar verða smám saman lengri og þyngri. Flétt er inn í kennsluna upplýsingum um menningu og staðhætti þýskumælandi landa. Áhersla er lögð á frumkvæði nemenda og að þeir fylgist með framvindu náms síns og framförum í samræmi við evrópska tungumálamöppu. Nemendur eru þjálfaðir í notkun þýsk-þýskrar orðabókar.
    Þýsk1AG05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta markmiðum áfangans
    • grundvallarþætti þýska málkerfisins
    • staðháttum, samskiptavenjum og menningu þýskumælandi landa og þjóða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina talað mál um kunnugleg efni þegar talað er fremur hægt og skýrt og geta fylgt einföldum fyrirmælum.
    • lesa og greina þyngri og lengri texta sem innihalda algengan orðaforða
    • taka þátt í einföldum samræðum og tjá sig um efni sem hann þekkir
    • tjá sig um liðna atburði, nánasta umhverfi, eigin tilfinningar og reynslu auk þess að afla sér einfaldra upplýsinga með því að beita grunnorðaforða tungumálsins og nota til þess m.a. þýsk-þýska orðabók
    • skrifa stuttan, einfaldan texta í nútíð og liðnni tíð svo sem bréf, skilaboð, boðskort og leiðarlýsingar ofl.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hlusta á og greina talað mál um kunnugleg efni og draga viðeigandi ályktanir
    • rökstyðja og bera saman notkun á einföldum textum yfir athafnir daglegs lífs
    • leggja grunn að einföldum samræðum þannig að hann rökstyðji, spyrji og svari einföldum, algengum spurningum
    • draga ályktanir og nota einföld orðasambönd og setningar til þess að vísa veginn, gefa upplýsingar um búsetu ofl.
    • skipuleggja frásögn og rökstyðja orðaval sitt í skapandi skrifum
    Fjölbreytt námsmat endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna (ETM). Námsmat er í formi símats, sem byggir á kennara-, sjálfs- og jafningjamati á virkni og verkefnaskilum nemenda, þar sem færniþættirnir lesskilningur, hlustun, tal og ritun, auk málfræði eru metnir.