Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér ritun í samræmi við
þrep A2 í evrópska tungumálarammanum.
Meginmarkmið er að auka og bæta orðaforða og tjáningarhæfni í þýsku og efla sjálfstæð vinnubrögð nemenda í náminu. Lögð er áhersla á að nemendur lesi margvíslegt efni sér til gagns og ánægju og þjálfist í að hlusta á talað mál. Rifjuð er upp og þjálfuð málfræði þar sem þurfa þykir.
Nemendur geri sér ljósa eigin ábyrgð í málanámi og átti sig á mikilvægi eigin frumkvæðis og vinnu.
SPÆN2BG05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta markmiðum áfangans
grundvallarþáttum spænska málkerfisins
menningu, samskiptavenjum og siðum spænskumælandi þjóða
mismuni sem er á töluðu og rituðu máli og mismunandi notkun tungumálsins í ólíkum samskiptum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina talað mál um fjölbreytt efni og geta fylgt fyrirmælum og greint aðalatriði frá aukaatriðum
lesa og greina margskonar gerðir texta og vinna úr þeim á fjölbreyttan hátt
afla sér ýmiskonar upplýsinga og taka þátt í samræðum og tjá sig um ólík umræðuefni
tjá sig um atburði með því að beita nútíð, framtíð og liðinni tíð og halda kynningu á undirbúnu efni með því að beita orðaforða, setningagerð og framburði á sem réttastan hátt
skrifa samfelldan texta um ýmiskonar efni og tjá eigin skoðanir og fyrirætlanir
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fjalla munnlega og skriflega um efni sem hann hefur kynnt sér og tjá eigin skoðanir, persónulega reynslu og framtíðaráform
leggja grunn að og tileinka sér aðalatriðin í samtölum, kvikmyndum og fjölbreyttu efni í fjölmiðlum
tileinka sér efni mismunandi textagerða og aðalatriði í lengri og flóknari textum og geta dregið ályktanir og rökstutt mál sitt
Lokaeinkunn byggir á jafnri og stöðugri vinnu og verkefnum nemenda en ekki lokaprófi.