Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474564749.65

    Franska 1 fyrir grunn notanda - a
    FRAN1AG05
    7
    franska
    evrópski tungumálaramminn, grunnur, stig a1
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    AA
    Í þessum byrjunaráfanga í frönsku tileinka nemendur sér undirstöðuatriði tungumálsins. Nemendur eru þjálfaðir jöfnum höndum í öllum færniþáttum tungumálsins, hlustun, lestri, samskiptun, frásögn og ritun í samræmi við evrópska tungumálarammann. Áhersla er lögð á framburð, orðaforða og grunnbyggingu frönskunnar ásamt því að kynnast franskri menningu og menningu annarra frönskumælandi landa. Áhersla er á einstaklingsmiðað nám og að nemendur fylgist stöðugt með námi sínu og framförum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna. Leitast er við að nemendur geti notað frönskukunnáttu sína við ýmsar einfaldar aðstæður í daglega lífinu, eins og almennar kveðjur, kynningu á sjálfum sér og öðrum, þúun og þérun, fjölskyldu, tómstundir og áhugamál.
    enginn undanfari
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfnimiðum áfangans
    • grunnþáttum franska málkerfisins
    • einföldum aðstæðum í daglegu lífi, menningu og siðum í Frakklandi og öðrum frönskumælandi löndum
    • mismun á töluðu og rituðu máli og mismunandi notkun tungumálsins í daglegum samskiptum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina talað mál í einföldum setningum og fyrirmælum um kunnugleg og skilið helstu kveðjur og kurteisisávörp þegar talað er hægt og skýrt
    • lesa og greina ýmsa einfalda texta og hagnýt skilaboð úr daglega lífinu
    • taka þátt í einföldum samræðum og tjá sig um efni sem hann þekkir
    • tjá sig um sjálfan sig, fjölskyldu sína og atburði daglegs lífs með því að beita grunnorðaforða
    • beita viðeigandi hljómfalli, mál- og samskiptavenjum við mismunandi aðstæður í daglegu lífi
    • segja frá sjálfum sér og sínu nánasta umhverfi á einfaldan skýran hátt með viðeigandi orðaforða, málvenjum og framburði
    • skrifa einfaldar rétt uppbyggðar setningar um kunnuglegt efni
    • afla sér upplýsinga með hjálpargögnum eins og orðabókum í frönskunáminu sínu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hlusta á og greina einfalt talað mál um kunnuglegt efni eins og um sjálfa/n sig og sitt nánasta umhverfi, draga viðeigandi ályktanir og bregðast við þeim
    • rökstyðja og bera saman einfaldar setningar, skilaboð eða texta um daglegar athafnir
    • leggja grunn að einföldum samræðum þannigað hann rökstyðji, spyrji og svari einföldum, algengum spurningum um kunnug málefni
    • draga ályktanir og nota einföld orðasambönd og setningar til þess að segja frá sjálfum sér og nánasta umhverfi sínu
    • skipuleggja og rökstyðja í einföldum skapandi skrifum
    Fjölbreytt námsmat endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna (ETM). Lokaeinkunn byggir á kennara-, sjálfs- og jafningjamati á virkni og verkefnaskilum nemenda, þar sem færniþættirnir lesskilningur, hlustun, tal og ritun, auk málfræði eru metnir.