Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474967778.01

    Íþróttafræði
    ÍÞRF1ÞÞ05(11)
    None
    íþróttafræði
    þjálfari - almennur hluti, þjálfun barna
    í vinnslu
    1
    5
    11
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um hlutverk þjálfara í íþróttastarfi, sérstaklega við þjálfun barna á aldrinum þriggja til tólf ára. Sérstaklega verður fjallað um íþróttaskóla og hreyfistundir með ungum börnum. Töluverð áhersla er lögð á hreyfiþroska og sálrænan þroska barna. Fjallað verður um skipulag þjálfunar, áætlanagerð og markmiðssetningu. Farið verður yfir upphitun bæði almenna og sérhæfða Einnig er lögð áhersla á að nemendur læri um uppbyggingu frjálsra félagasamtaka, sérstaklega íþróttafélaga. Nemendur læra um mikilvægi stefnumótunar og skrásetningar markmiða í félagsstarfi, um uppbyggingu félaga og kynnast skipulagi og helstu skipuritum sem starfað er eftir. Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hlutverki þjálfara í íþróttum
    • tilgangi upphitunar
    • uppbyggingu frjálsra félagasamtaka
    • starfsemi íþróttafélaga, sérgreina- og fjölgreinafélaga
    • mikilvægi samvinnu og hópstarfs í frjálsum félagasamtökum
    • hlutverki sínu sem fyrirmynd.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skipuleggja einstakar æfingastundir í samvinnu við kennara
    • greina á milli þjálfunar barna og fullorðinna
    • nýta sér upplýsingatækni við skipulag þjálfunar.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • stjórna upphitun fyrir alla aldurshópa
    • útbúa tímaseðla
    • skipuleggja þjálfun til lengri og skemmri tíma í samvinnu við kennara
    • skipuleggja keppnisferð með börnum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati en í því felst að nemandi fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu.