Farið verður yfir uppeldismál á Íslandi í víðu samhengi, áhersla er lögð á aðstæður íslenskra barna, þær bornar saman við aðstæður barna víðsvegar í heiminum. Hugað verður að skólastarfi á Ísland, álitamál í uppeldis- og skólastarfi verða skoðuð sem og uppbygging menntamála með gagnrýnu hugarfari.
Sálfræði á öðru þrepi eða aðrar félagsgreinar. Enska á öðru þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi við að beita vísindalegum aðferðum við rannsóknir.
helstu hugtök og kenningar uppeldisfræðinnar
hagnýtu gildi uppeldisfræðinnar
framlag uppeldisfræðinnar til vísinda og samfélags
siðferði við rannsóknir
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita grunnhugtökum uppeldisfræðinnar
útskýra helstu hugmyndir sem mótað hafa fræðigreinina
lesa í og skilja niðurstöður mikilvægra rannsókna í uppeldisfræði
afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
nýta fræðilegan texta á íslensku og erlendu tungumáli
tjá kunnáttu sína skýrt og skilmerkilega í orði og riti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig á gagnrýninn hátt um afmarkaða efnisþætti uppeldisfræðinnar
sækja þekkingu úr öðrum greinum til aukins skilnings á viðfangsefninu og yfirfæra þekkingu á aðrar greinar til þess að sjá vísindalegt samhengi
vinna úr rannsóknargögnum og leggja á þau mat
sýna sjálfstæði og ábyrgð í vinnubrögðum
afla, meta og nota heimildir á viðurkenndan hátt
sýna frumkvæði að raunhæfum lausnum
hagnýta uppeldisfræðina í daglegu lífi á jákvæðan hátt
Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.