Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1475242378.97

    Franska 2 (RB og NB)
    FRAN1BB04(MA)
    9
    franska
    Framhaldsáfangi
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    MA
    Viðfangsefni undanfarans eru rifjuð upp og sett í nýtt samhengi. Áfram er unnið að aukinni færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun þar sem fléttað er inn í kennsluna menningu frönskumælandi landa. Orðaforði er aukinn og ný málfræðiatriði þjálfuð með hliðsjón af færnimarkmiðum áfangans. Í áfanganum eru gerðar auknar kröfur til sjálfstæðra vinnubragða nemandans.
    Franska 1
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná leikni- og hæfnimarkmiðum áfangans
    • nokkrum helstu grunnatriðum fransks málkerfis og þeirri málfræði sem nauðsynleg eru til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
    • menningu og siðum í frönskumælandi löndum
    • einföldum samskiptum og tjáningu í mæltu og rituðu máli.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja einfaldar setningar, spurningar og upplýsingar sem tengjast daglegum athöfnum
    • skilja einfaldar leiðbeiningar og fyrirmæli þegar talað er hægt og skýrt
    • skilja þegar sagt er frá daglegu lífi, atburðum, tilfinningum og óskum
    • geta spurt og svarað einföldum spurningum um liðna atburði
    • geta aflað sér einfaldra og hagnýtra upplýsinga
    • skrifa einfaldan texta um málefni sem nemandinn þekkir
    • skrifa einföld persónuleg bréf
    • lýsa reynslu eða skoðun sinni og tjá tilfinningar sínar.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • fara eftir leiðbeiningum, skilaboðum og tilkynningum sem tengjast daglegum athöfnum
    • greina lykilatriði í stuttum rauntextum
    • geta tjáð sig á einfaldan hátt um tilfinningar og viðhorf
    • geta sagt einfalda sögu og lýst liðnum atburðum og reynslu í stuttu máli
    • takast á við tilteknar aðstæður í samskiptum og beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum
    • miðla á einfaldan hátt eigin þekkingu, skoðunum og tilfinningum sem og persónulegri reynslu
    • nýta þekkingu og leikni til að leysa úr viðfangsefnum einn eða í samtarfi við aðra
    • meta eigið vinnuframlag og framfarir í áfanganum
    • þróa með sér aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu í frönskunámi.
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.