Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1475494254.66

    Þýska 4
    ÞÝSK2DD05(MA)
    12
    þýska
    Þýska 4
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    MA
    Í þessum fyrsta áfanga á 2. þrepi er byggt markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér. Enn er lögð áhersla á að efla menningarvitund þeirra og þekkingu á staðháttum og siðum þýskumælandi landa. Áfram er unnið með alla færniþættina með aukinni áherslu á munnlega tjáningu. Textar verða lengri og þyngri og unnið er með ákveðin þemu og mismunandi textaform, hljóð- og myndefni. Nemendur auka orðaforða sinn og færni. Gerðar eru auknar kröfur um sjálfstæð vinnubrögð og árangursríka námstækni.
    ÞÝSK1CC05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mannlífi, menningu og siðum í þýskumælandi löndum með áherslu á líf ungs fólks og geta tengt það eigin reynslu
    • samskiptavenjum og mismunandi notkun málsins eftir aðstæðum
    • ólíkum textagerðum, s.s. rauntextum, bókmenntatextum, smásögum, kvikmyndum og hlustunarefni
    • grundvallarþáttum þýska málkerfisins
    • formgerð og uppbyggingu texta og muninum á töluðu og rituðu máli
    • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að ná hæfnimarkmiðum áfangans
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um kunnugleg efni og greina aðalatriði í fjöl- og myndmiðlum þegar fjallað er um afmörkuð málefni
    • lesa margs konar gerðir texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
    • afla sér hagnýtra upplýsinga, taka þátt í samræðum um afmörkuð undirbúin efni og um efni sem hann þekkir
    • segja frá á skýran hátt og halda stutta kynningu á undirbúnu efni með því að beita framburði og málnotkun á sem réttastan hátt
    • skrifa styttri samfelldan texta, t.d. samantekt úr kvikmynd og ýmsum textum
    • nota upplýsingatækni og hjálpargögn, svo sem orðabækur, við ritun texta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • skilja daglegt mál, s.s. samræður svo og fjölmiðlaefni sem hann þekkir og til að bregðast rétt við
    • fjalla á nokkuð ítarlegan hátt, munnlega og skriflega, um efni sem hann hefur kynnt sér og tjá eigin skoðanir og persónulega reynslu þar sem hugmyndaflug getur fengið að njóta sín
    • skrifa ýmiss konar texta og geta fylgt þeim ritunarhefðum sem eiga við í hverju tilviki fyrir sig
    • beita viðeigandi mál- og samskiptavenjum og leysa úr málum sem upp geta komið
    • tileinka sér efni mismunandi texta og geta dregið ályktanir um efni þeirra
    • leysa úr viðfangsefnum einn eða í samstarfi við aðra
    • meta eigið vinnuframlag og framfarir í þýskunáminu
    • sýna aga, metnað, sjálfstæð vinnubrögð, jákvæðni og trú á eigin getu
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.