Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1476438281.15

    Tjáning og samskipti
    LÍFS1TS05(14)
    34
    lífsleikni
    Tjáning og samskipti
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    14
    Í áfanganum er áhersla lögð á að efla þekkingu, leikni og hæfni nemenda í notkun tjáskiptaleiða sem henta hverjum og einum. Megin áhersla er lögð á að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemendur búa nú þegar að. Notaðar eru fjölbreyttar kennslu- og námsmatsaðferðir, s.s. umræður, framsagnarverkefni, hugtakaverkefni og fjölbreytt verkefni sem stuðla að því að styrkja sjálfsmynd nemenda.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • samskiptaleið sem hentar viðkomandi
    • skoðanafrelsi og/eða tjáningarfrelsi
    • mikilvægi þess að láta skoðanir sínar í ljós og hlusta á sjónarmið annarra.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tjá sig fyrir framan nemendahópinn
    • virða skoðanir annarra
    • leggja mat á eigin verkefni og/eða frammistöðu
    • taka þátt í umræðum og tjá eigin skoðanir.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera meðvitaður um styrkleika sína
    • spyrja spurninga og hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
    • bera virðingu fyrir skoðunum annarra
    • kynna sjálfan sig með fullu nafni og svara spurningum um fyrirfram ákveðin viðfangsefni
    • bíða eftir að röðin komi að honum.
    Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati en í því felst að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu.