Í áfanganum eru ýmsir flokkar tómstunda skoðaðar og kynntir. Fjallað er um fjölbreytileika tómstunda og hvernig hægt er að nota þær í þeim tilgangi að gefa lífinu enn meira gildi. Skoðaðar eru tómstundir sem stundaðar eru úti og inni, tómstundir í skóla, starfi, heima við og í lífinu almennt.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
því að til eru fjölbreyttar tómstundir
því að tómstundir geta verið ánægjulegar og hægt er að velja tómstundir við hæfi
því að tómstundir geta verið einungis til afþreyingar en líka haft menntunarlegt gildi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
velja tómstundir sem hentar honum
stunda samviskusamlega þær tómstundir sem valdar hafa verið.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
hafa yfirsýn yfir fjölbreyttar tómstundir
meta og velja tómstundir með hliðsjón af áhugasviði og hæfni
skoða fordómalaust ný svið tómstunda.
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati en í því felst að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu.