Í áfanganum er unnið með Norðausturland í víðu samhengi. Lögð er áhersla á að skoða hvað sveitarfélögin á svæðinu eiga sameiginlegt og hvaða þættir eru ólíkir.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
nöfnum bæjarfélaga á Norðausturlandi
fjölda íbúa á hverjum stað
helstu kennileitum bæjarfélaganna
helstu ferðamannastöðum á Norðausturlandi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja sig í spor ferðamanns og ferðast á hina ýmsu staði
nefna og aðgreina bæjarfélög á Norðausturlandi
leita mismunandi leiða í vinnuferlinu
nálgast viðfangsefni á mismunandi hátt
beita mismunandi aðferðum í vinnuferlinu.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tala um og/eða ferðast um Norðausturland
taka eftir ólíkum viðfangsefnum
greina á milli aðal- og aukaatriða
hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
lesa í og/eða nýta sér mismunandi upplýsingar í umhverfinu
tjá eigin skoðanir.
Í áfanganum er gert ráð fyrir leiðsagnarmati en í því felst að nemandinn fái með reglulegum og skipulegum hætti upplýsingar um hvernig hann stendur í náminu.