Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1476797851.69

    Þrívíddarhönnun og stafræn framleiðslutækni
    FABL3ÞF05
    1
    Starfræn hönnun
    Þrívíddarhönnun og fræsing
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Byggt er ofan á fyrri þekkingu nemenda á hinum ýmsu teikniforritum auk þess sem notkun laserskera er þjálfuð frekar. Nemendur læra þrívíddarhönnun auk þess sem þeir læra að færa hönnunina úr þrívíðu formi yfir í tvívítt til að vinna verkið í stafrænum fræsara eða leiserskera. Áhersla er lögð á að vinna með sköpunarkraft nemenda og hafa þeir mikið að segja um val verkefna. Mikil áhersla er lögð á vinnuferli í verkefnum og gerð verklýsinga.
    FABL2GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • notkun leiserskera
    • stafrænum fræsivélum
    • yfirfærslu úr þrívídd í tvívídd fyrir fræsingu / skurð
    • þekkingu á algengum samsetningum í stafrænni framleiðslu
    • getu og takmörkun mismunandi tækjabúnaðar með tilliti til efnisvals
    • skrásetningu og miðlun vinnuferlis
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota stafrænan tækjabúnað við hönnun og framleiðslu
    • hanna í þrívídd og flytja í tvívídd fyrir skurð / fræsingu
    • vinna skissu að frumgerð og kynna fyrir öðrum
    • framkvæma verkefni frá hugmynd til frumgerðar
    • velja efni við hæfi hönnunar og tækjabúnaðar
    • miðla rafrænt skrásetningu vinnuferlis
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lesa og vinna eftir leiðbeiningum
    • vinna sjálfstætt eftir verkáætlun sem hann gerir sjálfur
    • útfæra hugmyndir sínar í teikniforritum; tvívíddar eða þrívíddar eftir því sem við á
    • framleiða frumgerð hugmynda sinna úr efnivið og með stafrænum framleiðslutækjum sem henta viðfangsefninu
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.