Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1478088753.09

    Rafmagnsfræði
    EÐLI3RA05(MA)
    22
    eðlisfræði
    rafsegulsfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    MA
    Efni þessa áfanga er eðlisfræði raf- og segulsviða og fyrirbæra þeim tengdum. Umfjöllunin er bæði formlegri og óhlutstæðari en í fyrri áfanga um rafrásir. Meginefni áfangans er rafsvið, þéttar, lögmál Gauss, rásir með þéttum, riðstraumur, segulsvið og samband raf- og segulsviðs, span og lögmál Faradays og rafsegulbylgjur. Lögð er áhersla á verklegar æfingar sem tengjast efni áfangans.
    STÆR3HR07/STÆR3HL07 og EÐLI3TV06
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Gausslögmálinu fyrir rafsvið
    • skilgreiningu rafsviðs og rafflæðis
    • skilgreiningu á spennu og spennumun í rafsviði
    • þéttum
    • fyrirbærinu þétti og geti reiknað rýmd og orkuinnihald einföldustu þétta
    • rafsviði og spennu
    • beitingu á Gausslögmáli til þess m.a. að reikna út rafsvið í plötuþétti
    • segulsviði
    • rafagnageislum
    • rafsegulöldum
    • hegðun rásar með þétti og mótstöðu
    • síseglum og segulsviði
    • sambandi straums og segulsviðs
    • lögmáli Laplace og lögmáli Biot-Savart
    • kröftum sem verka á hlaðnar agnir í rafsviði og segulsviði
    • skilgreiningu segulflæðis og geti beitt lögmáli Faradays um span
    • sjálfspani og hegðun sveiflurásar
    • riðstraumi
    • riðstraumi og eiginleikum riðstraumsrása með raðtengingu viðnáms, spólu og þéttis
    • rafsegulöldum og tengslum þeirra við jöfnur Maxwells
    • samliðun ljóss sem farið hefur í gegnum raufagler og notkun raufaglers við litrófsgreiningu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita Gausslögmáli fyrir rafsvið
    • fjalla um rafsvið og spennu
    • reikna rásir með þéttum
    • gera grein fyrir segulsviði
    • fjalla um rafagnageisla
    • leysa verkefni um span
    • leysa ýmis verkefni þar sem riðstraumur kemur við sögu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita skipulegum aðferðum við að leysa verkefni úr þeim efnisþáttum sem teknir eru fyrir í áfanganum
    • gera verklegar tilraunir úr efninu, skrá niðurstöður sínar skipulega og vinna úr þeim
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.