Í áfanganum vinna nemendur verkefni sem felur í sér samþættingu þekkingar og færni sem aflað hefur verið í skóla og vinnustað á námstímanum. Áhersla er lögð á skipulagningu, framkvæmt, eftirlit, skráningu og rökstuðning en að öðru leyti er ekki um að ræða fyrirfram ákveðna verkþætti. Kennslan er fólgin í leiðbeiningu og tilsögn við vinnu lokaverkefnis.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
verkáætlun og afmörkuðum hönnunargögn
efnis- og kostnaðaráætlun
áhöldum og tækjum fyrir einstaka verkþætti
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
fylgja fyrirliggjandi verkáætlun og hönnunargögnum
vinna í samræmi við áætlanir um tíma og kostnað
vinna í samræmi við lög, reglugerðir og staðla
vinna með hliðsjón af gæðakröfum og viðurkenndu verklagi
vinna í samræmi við viðurkenndar öryggisreglur og öryggisbúnað
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
rökstyðja val á aðferðum, efnum, áhöldum og tækjum
útskýra efnisafföll og frávik frá kostnaðaráætlun
leggja mat á verkáætlun og hönnunargögn vegna verksins
meta gæði verks með hliðsjón af lögum, reglugerðum og stöðlum
útskýra notkun og viðhald á áhöldum og tækjum
afla sér upplýsinga um útfærslur, efni, áhöld og tæki
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.