Nemendur vinna að verkefnum á verkstæði skólans. Nemendur samhæfa þekkingu, leikni, og hæfni sem þeir hafa öðlast í öðrum áföngum, eins og suðum, rennismíði, plötuvinnu, teikningu og vélstjórn við vinnu verkefna. Nemendur gera sér grein fyrir kostnaðarþáttum smíðaverkefna, gera áætlanir og staðreyna þær. Nemendur vinna samkvæmt teikningum og meta hvernig best er að vinna verk með tilliti til kostnaðar, öryggis, efnisvals og gæða. Nemendur þjálfast í hópstarfi og samvinnu sín á milli.
MLSM1GR07,RENN1GR05, MALM1RS03, MALM1LS03, VÉLS1AA05, GRTE1FF07 og EFNM1MT05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu á notkunarmöguleikum smíðamálma
notkun á efnis-, styrktar- og málviksstöðlum fyrir málmsmíðar
samspili verkstæði skólans við lausn verkefna
hugtökum verkþáttagreiningar lokamarkmiðum og heildarskipulagningu smíðaverkefna
efnistök og aðferðum við hana
aðferðum við kostnaðargreiningu vinnu, efnis og vélanotkun
aðferðum við mat á nýtingu efnis.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að nýta sér þá þekkingu sem þeir hafa aflað sér í öðrum smíðaáföngum og beita við lausn verkefna
vinna að lausn verkefna sem krefjast samþættingar verkþátta
hafa gæðavitund í huga við sköpun og vinnu
vinna eftir teikningum
gæta fulls öryggis við vinnu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að samræma þá þekkingu sem hann hefur aflað sér í smíðaáföngum og beita við lausn verkefna
vinna sjálfstætt við lausn verkefna sem krefjast samþættingar verkþátta