Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis, lungna, taugakerfis og áhrif markvissrar þjálfunar á líffærakerfin. Einnig er fjallað um gerða vöðvaþráða og áhrif mismunandi þjálfunar á starfsemi þeirra. Sérstök áhersla er lögð á að tengja lífeðlisfræði við íþróttaiðkun. Nemendur fá kennslu um þol, kraft, hraða og liðleika. Farið er yfir kannanir tengdar þrekþáttum. Komið er inn á tækni og tækniþjálfun íþróttamanna. Nemendur fræðast um skipulag þjálfunar íþróttamann og mikilvægi markmiðsetningar í tengslum við áætlanagerð. Áfanginn er bóklegur og verklegur
LÍOL2SS05 og ÍÞRF3LH05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis
starfsemi lungna
taugakerfi líkamans
vöðvakerfi líkamans
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tileinka sér helstu aðferðir sem beita má við uppbyggingu þols og krafts
nota æfingar og leiki sem nota má markvisst til að byggja upp þol og kraft
nota helstu þjálfunaraðferðir
framkvæma kannanir á þrekþáttum
nýta sér upplýsingatækni við skipulag á þjálfun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota markvisst skipulag við íþróttaþjálfun
nota mismunandi þjálfunaraðferðir á mismunandi þjálfunarþætti
Getur farið fram með margvíslegum hætti meðal annars með verklegum prófum, skriflegum lokaprófum og verkefnavinnu. Einnig má meta mætingu og virkni nemenda til einkunnar.