Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1486990160.01

    Lífeðlis- og þjálfræði
    ÍÞRF3LÞ05
    2
    íþróttafræði
    Lífeðlisfræði, þjálfræði
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur læri um starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis, lungna, taugakerfis og áhrif markvissrar þjálfunar á líffærakerfin. Einnig er fjallað um gerða vöðvaþráða og áhrif mismunandi þjálfunar á starfsemi þeirra. Sérstök áhersla er lögð á að tengja lífeðlisfræði við íþróttaiðkun. Nemendur fá kennslu um þol, kraft, hraða og liðleika. Farið er yfir kannanir tengdar þrekþáttum. Komið er inn á tækni og tækniþjálfun íþróttamanna. Nemendur fræðast um skipulag þjálfunar íþróttamann og mikilvægi markmiðsetningar í tengslum við áætlanagerð. Áfanginn er bóklegur og verklegur
    LÍOL2SS05 og ÍÞRF3LH05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • starfsemi hjarta og blóðrásarkerfis
    • starfsemi lungna
    • taugakerfi líkamans
    • vöðvakerfi líkamans
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tileinka sér helstu aðferðir sem beita má við uppbyggingu þols og krafts
    • nota æfingar og leiki sem nota má markvisst til að byggja upp þol og kraft
    • nota helstu þjálfunaraðferðir
    • framkvæma kannanir á þrekþáttum
    • nýta sér upplýsingatækni við skipulag á þjálfun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nota markvisst skipulag við íþróttaþjálfun
    • nota mismunandi þjálfunaraðferðir á mismunandi þjálfunarþætti
    Getur farið fram með margvíslegum hætti meðal annars með verklegum prófum, skriflegum lokaprófum og verkefnavinnu. Einnig má meta mætingu og virkni nemenda til einkunnar.