Áfanginn fjallar um geðheilsu og geðræn vandamál. Fjallað er um almennt geðheilbrigði og geðrækt bæði út frá sálfræðilegum kenningum og læknisfræðilega líkaninu. Lögð er áhersla á að nemendur átti sig á samspili líkamlegra og andlegra þátta í tengslum við geðheilbrigði og þróun geðraskana. Nemendur kynnast leiðum til að verjast streitu og taka á afleiðingum hennar. Einnig er fjallað um ýmsar geðraskanir og helstu meðferðarúrræði við þeim. Nemendur afla sér upplýsinga um geðheilsugæslu og þá meðferð sem er í boði á Íslandi. Meginmarkmið áfangans er að nemendur öðlist skilning á geðheilsu, geðrækt og eðli geðraskana svo þeir skilji hvernig þeir geta tekið ábyrgð á eigin geðheilbrigði.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu geðröskunum, ásamt orsökum og meðferðarúrræðum
hvað sé góð geðheilsa og hvernig maður geti lagt sitt af mörkum til að öðlast hana
helstu stefnum innan sálfræðinnar og geti borið þær saman við liffræðina
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla upplýsinga, greina þær og setja í fræðilegt samhengi
nýta fræðilegan texta á íslensku og erlendu tungumáli
miðla fræðilegu efni skýrt og skilmerkilega í ræðu og riti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta rætt um geðraskanir af skilningi og virðingu
vinna úr rannsóknargögnum og leggja á þau mat
sýna frumkvæði að raunhæfum lausnum
beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám
meta eigin frammistöðu og annarra á gagnrýninn hátt
geta tekið þátt í rökræðum um málefni sem tengjast sálfræðinni.