Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1487234774.45

    Starfsþjálfun sjúkraliðanema
    STAF3ÞJ08(AV)
    4
    Starfsþjálfun sjúkraliðanema
    þjálfun á vinnsustað
    Samþykkt af skóla
    3
    8
    AV
    Í áfanganum vinnur nemandinn undir handleiðslu sjúkraliða og hjúkrunarfræðinga á heilbrigðisstofnun. Nemandinn öðlast hæfni og sjálfstæði í störfum sjúkraliða og við lok námsins skal nemandinn búa yfir almennri og sérhæfðri þekkingu, leikni og hæfni til þess að vinna hjúkrunar- og umönnunarstörf á faglegan hátt. Heimilt er að skipta starfsþjálfun niður í tvö til þrjú tímabil, en þjálfunin skal þó vera samfelld á hverju tímabili og lágmarksvinnuhlutfall ekki fara undir 60%. Nemandinn skal áður en hann fer í starfsþjálfun fá samþykki skóla fyrir námsstaðnum og skrifa undir námssamning ásamt fulltrúa skóla og ábyrgðaraðila á námsstað. Starfsþjálfunin er í 5 vikur, miðað við 40 stunda vinnuviku. Nemandinn skal alfarið fylgja þeim reglum sem viðkomandi heilbrigðisstofnun setur sínu starfsfólki.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • faglegum grunni hjúkrunarstarfa
    • mikilvægi samskipta og samvinnu í störfum sjúkraliða
    • vinnuumhverfi og starfssviði sjúkraliða
    • siðareglum sjúkraliða
    • lögum og reglugerðum sem tengjast störfum sjúkraliða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • beita faglegum vinnubrögðum í sjúkraliðastarfinu
    • taka þátt í þverfaglegu samstarfi
    • starfa eftir siðareglum, sýna siðferðisvitund, fordómaleysi, umburðarlyndi og víðsýni í störfum sínum
    • vinna eftir gæðaviðmiðum heilbrigðisstofnana
    • beita hjúkrunarmeðferðum samkvæmt hjúkrunaráætlun hverju sinni
    • beita innsæi, gagnrýninni og skapandi hugsun við lausn hjúkrunarviðfangsefna
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • yfirfæra og samþætta fræðilega þekkingu að sjúkraliðastarfinu
    • vinna sjálfstætt og bregðast við margvíslegum aðstæðum í sjúkraliðastarfinu
    • rökstyðja og ígrunda þær hjúkrunarmeðferðir sem hann framkvæmir samkvæmt hjúkrunaráætlun hverju sinni
    • sýna hæfni í samskiptum við ólíka einstaklinga með ólíkar þarfir
    • tileinka sér nýjungar og þróa sig í starfi
    • nýta samskiptahæfni við margvíslegar aðstæður
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.