Í áfanganum fá nemendur þjálfun í forritun. Farið er í undirstöðuatriði forritunar svo sem skilyrðissetningar, slaufur, aðferðir, fylki og strengjavinnslu. Nemendur vinna verkefni í tímum sem reyna á færni þeirra og getu varðandi þessi atriði. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér öguð og viðurkennd vinnubrögð við forritun.
Engar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
undirbúningsvinnu við forritun.
skilyrtum setningum.
mismunandi gagnabreytum.
virkni lykkjusetninga.
fylkjavinnslu og strengjavinnslu.
aðferðum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
forrita með skilyrðum, lykkjum og mismunandi gagnatögum.
vinna með strengi.
búa til forrit sem tekur við gögnum frá notanda og skilar niðurstöðum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta þekkingu sína til áframhaldandi náms í forritun.
beita skipulögðum aðferðum við lausn forritunarverkefna.